Direct Asia โปรแรงรับหน้าฝน ซื้อประกันชั้น 1 รับฟรี! บลูทูธไร้สายติดรถยนต์

Direct Asia โปรแรงรับหน้าฝน ซื้อประกันชั้น 1 รับฟรี! บลูทูธไร้สายติดรถยนต์ โปรแรงรับหน้าฝน ซื้อประกันชั้น 1 มูลค่า 12,000 บาทขึ้นไป รับฟรี! บลูทูธไร้สายติดรถยนต์ Nulaxy Bluetooth Transmitter มูลค่า 790 บาท พร้อมบัตรเติมน้ำมัน 500 บาท รวมมูลค่า 1,290 บาท

เงื่อนไข: สิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าที่ซื้อกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์มูลค่ารวม 12,000 บาทขึ้นไปที่ซื้อและชำระค่าเบี้ยเต็มจำนวนด้วยบัตรเครดิต ผ่านช่องทางเวบไซต์ www.DirectAsia.co.th หรือ ผ่านทางโทรศัพท์ 02-767-7777 ตั้งแต่วันที่ 1 – 15 กรกฎาคม 2560 เท่านั้น โปรโมชั่นนี้สำหรับกรรมธรรม์ใหม่เท่านั้น กรรมธรรม์ต่ออายุไม่สามารถเข้าร่วมได้ บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายการของรางวัลและบัตรเติมน้ำมัน โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าโดย ลูกค้าสามารถเลือกซื้อกรรมธรรม์ผ่านทางเวบไซต์และเลือกใช้สิทธิ์โปรโมชั่นได้เพียง 1 สิทธิ์ต่อการซื้อกรรมธรรม์ 1 ฉบับ ตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนดเท่านั้น บัตรเติมน้ำมันปตท. ใช้ได้ที่ปั๊มปตท.ทุกสาขา มีอายุถึง 31 ธ.ค.2560 ของรางวัลไม่สามารถแลกเป็นเงินสด เปลี่ยน และ/หรือ โอนให้กับผู้อื่นได้ ของรางวัลจะนำส่งหลังจากชำระเงินเรียบร้อยแล้ว ภายใน 30 วัน หากมีการยกเลิกกรมธรรม์ก่อนกำหนดหมดอายุ ลูกค้าจำเป็นต้องนำส่งของรางวัลคืนให้กับบริษัทฯ ในสภาพเดิม มิฉะนั้นลูกค้ายินยอมจะรับผิดชอบค่าเสียหายในกรณีสินค้าหรือของแถมชำรุดหรือเสียหายตามมูลค่าสินค้าเดิมหรือตามที่ตกลงกับบริษัทฯ เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงหรือกำหนดเงื่อนไขโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า กรณีที่มีข้อพิพาทให้ถือคำตัดสินของบริษัทฯ เป็นที่สิ้นสุด

Comments

comments

Check Also

ขอประกาศ!! Fanpage Kenika brand มีการเปลี่ยนแปลง ครั้งสำคัญ Rebranding เป็น ” Luxury18karat brand “ ถือว่าเป็นการเปลี่ยนครั้งใหญ่ สงสัยได้แต่ไม่ต้องตกใจ แอดมีเหตุผลที่ทุกคนต้องรู้ เพราะอะไรนั้นมาอ่านเหตุผลสำคัญกัน!!!

Facebook iconFacebookTwitter iconTwitterLINE iconLine ส … …